Làng giải trí Hàn Quốc có rất nhiều nam diễn viên có khả năng lay động động trái tim khán giả nữ bằng ngoại hình cực phẩm hay đơn giản chỉ là bằng một nhân cách ấm áp.

Với gương mặt đẹp như tranh vẽ, chắc chắn sẽ có người nghĩ rằng có lẽ các nam thần này đã quen với việc nhận được tình yêu thương từ nhỏ và hầu như chỉ biết nghĩ đến cá nhân mình, tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Họ là những người tấm lòng nhân ái, luôn lo lắng cho người khác hơn cả bản thân mình, đồng thời hơn thế nữa, các anh còn quan tâm đến cả các nhân viên đoàn làm phim.

Chính vì cử chỉ tốt đẹp ấy, các diễn viên nữ lúc nào cũng dành những lời khen “có cánh” cho các ngôi sao này.

Hyun Bin (현빈)

Nhân vật chính đầu tiên trong bảng xếp hạng này không ai khác chính là diễn viên có vẻ ngoài nam tính như một vị thần từ trên trời rơi xuống: Hyun Bin. Anh là ngôi sao được dàn sao nữ Hàn Quốc khen ngợi nhiều nhất.

Theo lời các diễn viên đã cùng đóng chung với anh trong bộ phim truyền hình ăn khách Secret Garden như Kim Sa Rang (김사랑), Ha Ji Won (하지원), Hyun Bin đã thể hiện thái độ trân trọng đối với toàn bộ nhân viên đoàn cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Fan nữ Hàn điên đảo vì anh tướng Bắc Hàn Hyun Bin trong HCNA, quyết không trả về Bình Nhưỡng!

Lee Jae Wook (이재욱)

Tiếp đến là Lee Jae Wook – người đàn ông hoàn hảo với đường nét khuôn mặt tinh tế và chiều cao đáng “ganh tị” 1m87.

Kim Hye Yoon (김혜윤), diễn viên thực lực từng hợp tác với anh trong phim Extraordinary You (어쩌다 발견한 하루) của đài MBC, đã không tiếc lời khen ngợi anh. Trong một cuộc phỏng vấn, nghệ sĩ này đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Lee Jae Wook: “Thực tế, anh ấy vô cùng ngọt ngào và chăm sóc tôi rất tốt”.

Bên cạnh đó, từng đóng cặp trong tác phẩm do đài tvN sản xuất Search: WWW (검색어를 입력하세요 WWW), người mẫu kiêm diễn viên Lee Da Hee (이다희) cũng thể hiện tình cảm dành cho nam thần này sau khi bộ phim kết thúc: “Thật là tự hào khi thấy “chàng diễn viên của lòng tôi” đang từng bước trở thành một chàng trai tuyệt vời”.

Kang Ha Neul (강하늘)

“Soái ca” Kang Ha Neul chắc chắn khổng thể thiếu trong danh sách này.

Năm 2019, anh cùng với nữ thần Gong Hyo Jin (공효진) tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình đoạt giải Daesang When Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵) của đài KBS2.

Hôm ấy, Gong Hyo Jin đã hướng mắt về phía anh và nói: “Kang Ha Neul sở hữu một “khuôn mặt biết cười”. Trong quá trình quay phim, tôi đã phát hiện ra “Thì ra anh ấy chính là máy tạo ra tiếng cười cho mọi người”.

TOP 6 phát ngôn “chết cười” của Yong Sik trong When the Camellia Blooms

Park Bo Gum (박보검)

Nam diễn viên có vẻ ngoài không thể ấm áp hơn Park Bo Gum cũng giành được rất nhiều khen đặc biệt từ các sao nữ diễn viên.

Trong chương trình chương trình SBS Power FM’s Park Sun Young’s Cine Town (박선영의 씨네타운) có sự tham gia của Jeon So Nee (전소니) – diễn viên từng đóng chung với Park Bo Gum trong phim truyền hình Encounter (남자친구) (tvN) đã gửi đến anh lời khen chân thành nhất: “Park Bo Gum thật sự rất ngọt ngào và thân thiện. Tất cả diễn viên và nhân viên đều yêu quý anh ấy”.

Jo Jung Suk (조정석)

Jo Jung Suk, chàng diễn viên điển trai đang hoạt động sôi nổi trên trên cả mảng phim truyền hình và phim điện ảnh là người được các nữ diễn viên khen nhiều đến mức ai cũng mong muốn được tiếp tục hợp tác với anh.

Nhắc đến Jo Jung Suk khi tham gia chương trình Knowing Brothers (아는 형님) của đài JTBC, nữ chính trong phim EXIT (엑시트), thành viên nhóm SNSD đình đám – ca sĩ YoonA (소녀시대 윤아) nghẹn ngào bày tỏ lòng biết ơn: “Jo Jung Suk đã trở thành nguồn năng lượng cho tôi tại phim trường. Anh ấy còn giúp nhân vật của tôi trở nên hấp dẫn”.

Kim Byung Chul (김병철)

Sao nam Kim Byung Chul sở hữu diện mạo ngọt ngào và khả năng diễn xuất mang đậm phong cách riêng.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Se Ah (윤세아) đã không tiếc lời khen ngợi anh khi tham gia chương trình SKT Castle: Behind the Scenes (JTBC).

Yoon Se Ah và Kim Byung Chul là một cặp vợ chồng trong phim Sky Castle (SKY 캐슬), cô đã dành nhiều tình cảm cho “chồng mình”, đồng thời nhận xét anh là chàng trai vô cùng nhẹ nhàng, hiền lành và cực kì dễ thương.

Xem thêm: 10 bộ phim Hàn quy tụ dàn top star được kỳ vọng bùng nổ trong quý 2/2020

Tổng hợp từ Insight News

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).