Ngày 24/11/2019, nữ ca sĩ Goo Hara (구하라) được tìm thấy đã mất tại nhà riêng ở phường Cheongdam, Seoul chỉ 6 tuần kể từ khi người bạn thân Sulli qua đời.

Nữ ca sĩ đã ra đi trong một ngày đông lạnh giá và không kịp đón sinh nhật thứ 29 của mình. Sự ra đi đột ngột của Hara đã khiến làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng và thương tiếc vô hạn.

Mới đây, anh trai của Goo Hara – Goo In Ho (구인호) đã chia sẻ bức tâm thư trên trang cá nhân. Anh đăng tải những bức ảnh cưới và hình ảnh siêu âm đứa con sắp chào đời của hai vợ chồng để kỷ niệm 2 năm ngày kết hôn (3/3).

Tuy là kỷ niệm ngày cưới cũng như sinh nhật vợ, nhưng Goo In Ho lại không khỏi xúc động, buồn bã khi nghĩ đến người em gái quá cố Goo Hara.

“Hari (biệt danh của Hara) của chúng ta luôn miệng nói muốn có một đứa cháu, và còn mua cho anh vitamin. Em gái nhỏ bé của anh từng nói rằng sẽ làm tất cả vì đứa con đầu lòng của anh trai, kể cả lo học phí đại học.

Tại lễ nhập quan của em, anh đã thỉnh cầu em có thể đầu thai trở thành con gái của anh. Trong thâm tâm, anh đã cầu nguyện rằng, chúng ta đã lớn lên mà thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ bao nhiêu, anh hứa sẽ lại yêu thương và chăm sóc cho em nhiều bấy nhiêu. Và rồi một tuần sau, điều ước này đã thành sự thật, anh chuẩn bị có con gái như ước nguyện.

Anh sẽ đặt tên con gái là Harin, cái tên mà em đã từng khen đẹp biết bao. Em hãy dõi theo và cầu nguyện cho cháu gái mình được sinh ra và lớn lên khoẻ mạnh nhé. Anh cũng đã tự hỏi, liệu chuyện này có xảy ra nếu em biết tin sớm hơn một tuần hay không? Anh xin lỗi và nhớ em rất nhiều…”

Trước đó, vào đúng sinh nhật lần thứ 29 của Goo Hara (3/1/2020), anh trai cô đã đăng tải cuộc trò chuyện trên KakaoTalk của hai anh em từ tháng 11 năm ngoái và loạt ảnh thời thơ bé của nữ ca sĩ.

Dưới loạt ảnh, Goo In Ho đã viết dòng chú thích:

“Hằng năm vào thời điểm này, anh thường gửi lời chúc mừng sinh nhật em, nhưng đây là lần cuối cùng. Sinh nhật vui vẻ em gái nhé. Hara à, ở nơi đó, em phải mỉm cười rạng rỡ và đừng lo lắng gì nữa nhé”.

Trong bức hình được anh trai đăng tải, cựu thành viên nhóm nhạc KARA đang thổi nến trên chiếc bánh kem nhỏ xinh đáng yêu tại một cửa hàng thịt nướng.

Trong một bức ảnh khác, Goo Hara nở nụ cười rạng rỡ khi ngắm pháo hoa tại chính nhà của mình.

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).