Vào lúc 18:30 chiều ngày 24/11, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara đã được tìm thấy đã qua đời ở tuổi 28 tại nhà riêng.

Như các báo cáo từ phía cảnh sát, cô được phát hiện đã chết trong căn nhà ở Cheongdam-dong, Seoul. Hiện tại, họ đang điều tra để biết thêm chi tiết và chưa đưa ra bất kỳ cập nhật nào nữa.

Goo Hara sinh ngày 13/1/1991. Cô là ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc.

Goo Hara được biết đến từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Sự nghiệp của Goo Hara xuống dốc khi cô vướng kiện tụng với bạn trai cũ – Choi Jong Bum. Vụ kiện bắt đầu từ tháng 9/2018, sau khi Goo Hara và Choi Jong Bum ẩu đả tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Hara tố cáo anh này phá vỡ đồ đạc, hành hung khiến cô bị xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn tố cáo Choi Jong Bum đe dọa phá tan sự nghiệp của cô bằng video sex.

Vào tháng 5/2019, nữ ca sĩ cũng từng được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng.

Cái chết của người bạn thân – Sulli – hồi tháng 10 cũng là cú sốc tinh thần lớn với Goo Hara.

Cô từng livestream, khóc nức nở khi nói: “Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này”. Goo Hara và Sulli đều là những thần tượng nổi bật trong thế hệ thứ hai của K-Pop. Trong khi Sulli có biệt danh là “nàng tiên trái đào”, Goo Hara được gọi là “búp bê sống”.

Được biết trước khi qua đời, tức vào hôm qua (23/11/2019), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích “Chúc ngủ ngon”. Hiện hình ảnh này của nữ ca sĩ không khỏi khiến fan thương xót.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).