Sáng ngày 25/11/2019, công ty Production Ogi đưa ra thông báo sẽ tổ chức lễ viếng Goo Hara kín đáo theo ý nguyện của gia đình.

Đại diện công ty nói: “Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư. Chúng tôi cảm thấy đau lòng khi thông báo tin xấu này đến mọi người. Để người đã khuất được ra đi trong bình yên, chúng tôi mong các bạn hạn chế ghé thăm bệnh viện Severance, nơi gia đình tổ chức tang lễ riêng tư cho Goo Hara”.

Goo Hara tự tử tại nhà riêng

1. Thông tin về tang lễ

Như vậy bạn bè và gia đình của Goo Hara sẽ viếng riêng tại địa điểm khác – sảnh tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei từ 8 giờ sáng 25/11/2019. Đây cũng chính là địa điểm lễ viếng của cố nghệ sĩ Sulli diễn ra trước đó.

Đối với người hâm mộ, công ty quản lý sắp xếp buổi viếng riêng tại Nhà tang lễ của bệnh viện St. Mary. Lễ viếng bắt đầu từ 15h ngày 25/11/2019 tới hết ngày 27/11/2019.

Thông tin về Nhà tang lễ của bệnh viện St. Mary:

  • Tên tiếng Hàn: 서울성모병원 장례식장 1호실
  • Địa chỉ: 서울시 서초구 반포대로 222
  • Cách đi: Ga Express Bus Terminal station (고속터미널역) Line 3,7 hoặc 9; Exit 4 và đi bộ theo bản đồ

2. Các nghệ sĩ Hàn Quốc đồng loạt chia buồn

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã hoãn lịch làm việc để chia buồn cùng gia đình Goo Hara.

Những người bạn thân thiết của cô trong nhóm nhạc KARA tỏ ra đau buồn và không tin vào sự thật đau đớn này. Nam ca sĩ Heechul, đàn anh thân thiết của cố ca sĩ đã khóa tài khoản cá nhân, hủy theo dõi tất cả bạn bè.

Một số nghệ sĩ từng hợp tác với Hara như nữ diễn viên Park Min Young cũng gửi lời chia buồn: “Chị xin lỗi em vì chị không thể ở bên em vào những ngày cuối cùng. Chị vẫn sẽ luôn nhớ Hara dễ thương của chị. Hãy bảo trọng nhé em”. Cả hai từng hợp tác trong phim City Hunter.

Theo lịch đã ấn định, EXO sẽ chính thức comeback với album “Obsession” vào ngày 27/11 nhưng SM Entertainment đã thông báo sẽ tạm lùi ngày phát hành album, đồng thời bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc.

Nhóm nhạc nữ Mamamoo cũng hủy Twitter Blue Room Live dự kiến diễn ra vào tối 24/11/2019; nam diễn viên Jung Hae In cũng hủy buổi họp báo show du lịch “Jung Hae In’s Walking Report” vào ngày 25/11/2019 và nữ diễn viên Im Soo Hyang cũng hủy bỏ sự xuất hiện tại lễ trao giải Văn hóa và Giải trí lần thứ 24.

Nhóm nhạc NCT 127 từ SM Entertainment cũng đã thông báo trên các tài khoản mạng xã hội về việc sẽ điều chỉnh lịch trình sau sự ra đi của Goo Hara. Trước mắt, lịch phát sóng NCT 127 24h Cam sẽ tạm thời bị hủy bỏ và chưa ấn định được ngày tiếp tục.

Sự ra đi của Goo Hara chắc chắn sẽ gây ra không ít biến động cho làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Còn nhớ thời điểm Sulli qua đời, cả làng giải trí Hàn Quốc đã bị đóng băng hoạt động và trì trệ một cách đáng sợ, phải mất một khoảng thời gian khá lâu sau đó, tất cả mới có thể trở lại bình thường. Hy vọng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Goo Hara sẽ nhanh chóng vượt qua được chuyện buồn này.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).