Mặc cho những show giải trí mới lạ liên tục ra đời đáp ứng thị hiếu của khán giả, phim truyền hình vẫn luôn là một trong những “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong cuộc sống.

Nhắc đến phim dài tập, có lẽ những bộ phim hài, tình cảm lãng mạn tuy quen thuộc, nhẹ nhàng nhưng lại không hề nhàm chán và kém phần kịch tính chiếm sóng nhiều hơn hẳn so với những chủ đề “kén người xem” khác như kinh dị, hình sự…

Nếu trước đây, mọi chú ý chỉ đổ dồn vào cặp nam chính – nữ chính thì ngày nay, các “mọt phim” còn dành sự quan tâm của mình cho cả các cặp nam chính – nam phụ.

Bằng khả năng diễn xuất đỉnh cao, những cặp sao nam này mang đến cho người xem một luồng cảm xúc hoàn toàn khác lạ, giúp họ “cười thả ga” sau những giờ làm việc căng thẳng. Đó là lý do tại sao, thay vì hy vọng một kết thúc có hậu cho cặp nam nữ chính, fan lại “cật lực” đẩy thuyền cho các bộ đôi nam – nam đáng yêu này.

Ji Sung – Park Seo Joon

Cả Ji Sung và Park Seo Joon đều khiến fan hâm mộ “mê mệt” trước hình ảnh “soái ca” mỗi lần tái xuất. Tuy nhiên, tất cả hoàn toàn thay đổi khi cả hai góp mặt trong tác phẩm Kill Me, Heal Me (킬미,힐미) đình đám do đài MBC sản xuất năm 2015.

Trong phim, Ji Sung hóa thân vào vai ông chủ Cha Do Huyn khí chất ngời ngời, nhưng ẩn trong người đàn ông ấy lại là 7 con người với 7 tính cách khác biệt và nổi bật hơn cả là nữ sinh Ahn Yoo Na.

Ahn Yoo Na là một cô gái cá tính, sống hết mình với tuổi 17 hồn nhiên. Giống với các bạn đồng trang lứa, cô cũng là một fangirl chính hiệu, luôn dành cho các nam idol một tình yêu nồng cháy. Vì thế, thật dễ hiểu khi cô nàng nhanh chóng trúng tiếng sét ái tính với nhà văn điển trai Oh Ri On (Park Seo Joon).

Chỉ có thể xuất hiện khi Cha Do Huyn bị stress đến mức ngất xỉu, vì vậy, Ahn Yoo Na luôn tranh thủ từng giây từng phút để tìm gặp “crush”. Bất chấp việc bị đối phương từ chối thẳng thừng, cô nàng vẫn không từ bỏ, vẫn “mặt dày” dùng đủ mọi thủ thuật để có thể “skinship” và thậm chí là “cưỡng hôn” người yêu.

Người xem “cười lăn cười bò” trước hàng loạt cử chỉ đáng yêu “khó cưỡng” của Ahn Yoo Na cùng những màn “chạy thụt mạng” trong sự sợ hãi tột cùng của Oh Ri On. Vai diễn đặc biệt này đã làm nên kỳ tích, không chỉ giúp rating Kill Me, Heal Me tăng đột biến mà còn mang lại vinh quang cho bộ đôi.

Lễ trao giải MBC Drama Awards 2015 (2015 MBC 연기대상) gây chấn động khi vinh danh Ji Sung và Park Seo Joon là Cặp đôi đẹp nhất (베스트커플상) do khán giả bình chọn. Ngay cả trong mơ, nhân vật chính cũng chẳng bao giờ tưởng tượng rằng họ lại được yêu thích đến thế.

Phát biểu trong buổi lễ, Ji Sung cho biết: “Lúc đầu, tôi thực sự rất ngại, bây giờ tôi đang nhớ lại cảnh luôn miệng gọi “Oppa, oppa” và đuổi theo cậu ấy. Dù là diễn viên nhưng thân là đàn ông nên nhiều lúc tôi thấy cực kỳ xấu hổ. Tuy nhiên, Seo Joon đã hỗ trợ tôi rất nhiều”.

Park Seo Joon chia sẻ: “Tôi thực sự không biết sẽ có phân cảnh lãng mạn cùng Yoo Na. Cuối cùng, tôi buộc phải “chạm môi” với người tuy thân xác là con trai nhưng mang linh hồn của con gái. Tôi vẫn nhớ là sau cảnh quay ấy, tôi đã phải đánh răng rất nhiều lần”.

Gong Yoo – Lee Dong Wook

Chưa một người hâm mộ nào có thể từ chối sức hút mãnh liệt của Gong Yoo và Lee Dong Wook. Mỗi người một vẻ quyến rũ riêng, nhưng khi hai mảnh ghép ấy kết hợp với nhau lại tạo ra một bức tranh hoàn hảo bất ngờ.

Bộ đôi tham gia phim Yêu tinh (도깨비, đài tvN) với hai nhân vật có hai sứ mệnh hoàn toàn trái ngược. Nếu Kim Shin (Gong Yoo) là vị thần tốt bụng, có trái tim nhân hậu, luôn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh thì Lee Dong Wook lại vào vai Thần Chết – một vị thần lạnh lùng có nhiệm vụ đưa người chết về nơi họ thuộc về.

Trớ trêu thay, họ lại sống chung một nhà và cũng bắt đầu từ đó, người xem được dịp “cười thả ga” với những màn đấu khẩu không hồi kết. Hiểu rõ bản thân cả hai đã có “crush” riêng của mình trong phim, nhưng không vì thế mà khán giả ngừng nuôi hy vọng một ngày nào đó, biên kịch sẽ chắp bút và họ sẽ là của nhau.

Phân cảnh hài hước của Gong Yoo & Lee Dong Wook trong phim rất nhiều, nhưng có lẽ, người xem sẽ không bao giờ quên được cảnh cả hai đi mua hành cho Ji Eun Tak (Kim Go Eun) nấu món canh bánh gạo Tteokguk nhân ngày Tết cổ truyền.

Đối lập với hình ảnh cool ngầu khi sát cánh cùng nhau giải cứu Ji Eun Tak thoát khỏi bi kịch bị xã hội đen bắt cóc đòi tiền, vẫn là hai vị thần đẹp trai ấy, nhưng chỉ khác ở điểm, trên tay họ không phải là những thanh kiếm sắc bén mà thay vào đó là những cây hành baro tươi ngon.

Hơn nữa, cả hai còn ngang nhiên đi lấn chiếm lòng đường, buộc xe phía sau phải bóp còi inh ỏi. Đến đây, khán giả không thể nhịn cười trước hình ảnh “giả vờ cool” khi họ bị người lái xe máy lên tiếng chỉ trích vì hành động vô ý của mình.

Bên cạnh đó, fan còn “đứng ngồi không yên” với ánh mắt ngọt ngào bộ đôi dành cho nhau qua một loạt ảnh hậu trường cũng như khi tham gia họp báo.

Biết rõ rằng tình cảm của Gong Yoo và Lee Dong Wook chỉ dừng lại ở tình anh em đồng nghiệp thân thiết nhưng với màn kết hợp ăn ý ngoài sức mong đợi cùng những biểu cảm “khó đỡ” và nhiều hành động quan tâm “trên mức bình thường”, khán giả vẫn “phát cuồng” và ghép cặp mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Lee Min Ho – Woo Do Hwan

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Go Eun có lẽ là nữ chính “nhọ” nhất màn ảnh khi cô liên tục bị fan bỏ rơi và quay sang gán ghép nam chính với nam phụ. Những tưởng điều này chỉ xảy ra với cô trong Yêu tinh, nhưng thực tế, nỗi đau này lại một lần nữa lặp lại.

Đóng cặp cùng Lee Min Ho trong tác phẩm mới Quân Vương Bất Diệt (더 킹 : 영원의 군주) của đài SBS, Kim Go Eun đã thể hiện thành công nhân vật nữ cảnh sát Jung Tae Eul thông minh, nhạy bén.

Chuyện tình giữa hai thế giới của cô và hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) có kết thúc đẹp, đầy cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng với khoảnh khắc cả hai hạnh phúc nắm tay nhau đi đến cuối đời.

Nhưng trong lòng khán giả, cặp đôi gây thương nhớ lại không phải là cô và Lee Min Ho mà ngược lại, chính là hoàng đế Lee Gon và cận vệ Jo Young (Woo Do Hwan).

Jo Young là tay kiếm số 1 của Đại Hàn Đế Quốc và là đội trưởng đội cận vệ hoàng gia. Anh cùng hoàng đế lớn lên từ nhỏ vì vậy, cả hai thân thiết như anh em trong nhà. Đồng thời, Jo Young cũng là người mà Lee Gon tin tưởng duy nhất.

Vì quá thân nên cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật, đặc biệt là ánh mắt trìu mến của Lee Gon dành cho người bạn tri kỉ Jo Young. Ngay sau khi thước phim này được công bố, hai nam diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn khiến fan “sướng rơn” khi thoải mái cười đùa, vui vẻ khoác tay nhau trong cuộc họp báo ra mắt phim.

Bầu không khí quá đỗi ngọt ngào của họ đã nhận được những phản ứng nồng nhiệt từ khán giả: “Mong họ sẽ nhận được Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất trong lễ trao giải cuối năm”, “Cả hai dễ thương quá”, “Nếu bộ đôi đoạt giải thì tốt biết mấy”

Có thể thấy, bên cạnh độ hot của cặp nam nữ chính truyền thống, tuy chỉ là sự tưởng tượng của người hâm mộ nhưng các cặp sao nam vẫn cho thấy khả năng hút fan “cực khủng” của mình.

Họ không chỉ đơn thuần là “một cơn gió lạ” mà còn đang dần trở thành nguồn cảm hứng mới, giúp các biên kịch tạo ra nhiều tác phẩm đặc sắc, chiếm trọn cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ.

author-avatar

About Thu Thảo Phạm

Chuyển hướng sang học tiếng Hàn là một quyết định chưa bao giờ khiến tôi thất vọng. Và cũng bắt đầu từ ngày đó, tình cảm tôi dành cho Hàn Quốc ngày càng trở nên sâu đậm hơn.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).