Không chỉ có những nam thần tượng mới có thể khoe cơ bụng của mình mà giờ đây các nữ idol cũng có cơ hội thể hiện bản thân mình.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật mà những cô nàng này còn sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng vòng eo vô cùng săn chắc khiến ai cũng phát mê.

Nếu chuẩn đẹp thể hình ở nam giới là cơ bụng 6 múi, bắp tay rắn chắc thì cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn vòng hai đáng mơ ước của nữ giới. Ðây là chỉ số đo vòng bụng đạt chuẩn về thẩm mỹ cũng như độ săn chắc khỏe khoắn.

Người có múi ở hai bên sườn và tạo thành hai đường thẳng gọi là cơ bụng hình số 11, phần cơ bụng này săn chắc không kém phái nam nhưng thon gọn và quyến rũ hơn nhiều. Hãy cùng đoán xem những nữ thần K-Pop nào sở hữu cơ bụng số 11 đáng mơ ước này nhé!

1. Jeon Somi

Somi hiện đang là một nữ thần tượng nhận được nhiều tình cảm từ công chúng bởi ngoại hình xinh xắn với nét đẹp lạ cùng tính cách đáng yêu của mình. Dù chỉ mới 15 nhưng “Bông hồng lai” xứ Hàn này đã sở hữu một thân hình nóng bỏng không hề thua kém bất cứ đàn chị nào.

Cô nàng khiến fan phải trầm trồ vì sự quyến rũ, hình thể chuẩn khi còn nhỏ tuổi như thế. Somi được cho là biểu tượng của sự năng động, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống của K-Pop.

2. HuynA

Kể từ khi ra mắt, Hyuna đã trở thành một biểu tượng cho nhiều phụ nữ với tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Được mệnh danh là “nữ hoàng sexy” của K-Pop, HyunA còn là nữ idol tiên phong trong việc thể hiện những hành động táo bạo khi đang trình diễn.

Dù một số hành động của cô như tốc váy, mặc áo ướt sũng để khoe hình thể sexy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng HyunA chưa bao giờ do dự trong việc làm những gì mình muốn.

Và sau mỗi lần như vậy, không chỉ khán giả tại sự kiện mà khi các bức ảnh được đăng tải trên mạng, HyunA cũng đã khiến fan của mình phải “khóc thét” khi nhìn vào cơ thể săn chắc với cơ bụng số 11 đáng mơ ước.

3. Seulgi (Red Velvet)

Ngay từ khi mới ra mắt cùng Red Velvet, Seulgi đã nổi tiếng với thân hình được phái nữ mơ ước nhờ vòng eo con kiến và phần cơ bụng săn chắc.

Khi lên sân khấu, “cỗ máy nhảy” của Red Velvet thường được stylist cho diện những bộ trang phục khoe trọn vòng 2 gợi cảm.

Nữ thần tượng luôn nằm trong top 3 thân hình hot nhất nhà SM. Thậm chí, các thành viên Red Velvet cũng từng công nhận trên sóng truyền hình rằng: “Cơ bụng của Seulgi thật sự là cực phẩm trời ban”.

Trên thực tế, dù chỉ cao 1.62m song nữ ca sĩ vẫn được đánh giá cao về ngoại hình nhờ sở hữu đôi chân dài và đường cong 3 vòng rõ rệt.

4. Hani (EXID)

Nổi lên với hình tượng gợi cảm, quyến rũ với đường cong cơ thể được đánh giá đạt chuẩn đến từng milimet, Hani luôn nằm trong top những nữ thần tượng sở hữu vòng eo và cơ bụng đẹp nhất K-Pop.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà vòng eo thon với cơ bụng săn chắc luôn khiến nhiều khán giả phải trầm trồ mỗi khi nữ ca sĩ thực hiện những động tác vũ đạo uyển chuyển lên sân khấu.

Cũng nhờ sắc vóc hoàn hảo, giọng ca nhóm EXID luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi cô diện những trang phục phô diễn rõ thế mạnh hình thể.

5. Momo (TWICE)

Giữ vai trò nhảy chính của TWICE, Momo sở hữu một thân hình nóng bỏng, khỏe khoắn với vòng 2 gợi cảm. Tập nhảy từ khi mới 3 tuổi và được coi là một trong những vũ công giỏi nhất nhà JYP, hình thể chuẩn mẫu cùng cơ bụng “số 11” là một trong những đặc điểm giúp cô luôn nổi bật trong mắt khán giả.

Trong thời gian thực tập sinh, Momo buộc phải giảm 7 kg trong một tuần để được debut. Nhờ thực hiện chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý, nữ ca sĩ người Nhật đã tìm được phương pháp để vừa có thể được ăn no mỗi ngày lại vừa giữ được vóc dáng đúng theo yêu cầu.

6. Lisa (Black Pink)

Vốn thuộc tạng người gầy nên Lisa dễ dàng để tập lên cơ. Việc lựa chọn áo croptop khoe eo cùng các kiểu quần rộng (như baggy) là một trong những bí quyết giúp Lisa cân bằng tổng thể body.

Mỗi khi diện áo croptop cùng quần short ngắn, Lisa hoàn toàn khoe trọn body hoàn hảo với cơ bụng săn chắc.

Đường cong chữ S xuất hiện khi cô thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ. Gương mặt xinh đẹp cùng tỉ lệ cơ thể chuẩn khiến Lisa phù hợp với mọi loại trang phục.

7. Jennie (Black Pink)

Jennie cũng là một trong số những nữ idol không có lợi thế về chiều cao (1.62 m) song tỉ lệ thân hình đạt chuẩn 3 vòng rõ rệt.

Nữ ca sĩ sinh năm 1996 sở hữu đôi vai ngang 90º nên có thể diện nhiều loại trang phục. Cô cũng thường xuyên tập pilates để duy trì vòng eo thon gọn.

Tuy gần đây, Jennie có dấu hiệu tăng cân hơn so với trước, đặc biệt là đôi chân “cột đình” song cô vẫn giữ được cơ bụng săn chắc rõ rệt.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng với kiểu trang phục khoe lợi thế vòng 2 quyến rũ, cái tên Jennie lại nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên khắp các trang MXH xứ Hàn.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Ngọc Vũ

Kết nối với Hàn Quốc như một cái duyên và gắn bó cùng Hàn Quốc như một định mệnh. Quan tâm tới văn hoá, xã hội, các tin tức thời sự và mối quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).