Ngày 2/2/2020 Big Hit lại khiến toàn cầu dậy sóng khi tung ra trailer mới cho Album Map of Soul 7. Trailer này là ca khúc solo của J-Hope mang tên Outro: Ego.

Ego là một ca khúc vui nhộn, đặc trưng cho phong cách hài hước và tươi sáng của J-Hope. MV được bắt đầu bởi đoạn giới thiệu cho màn debut và album đầu tiên của BTS 2 Cool 4 Skool vào năm 2013, qua đó J-Hope muốn kể về những lựa chọn không mấy dễ dàng nhưng đã đưa anh trở thành thành viên của BTS.

“Bây giờ tôi không quan tâm, đó là tất cả các lựa chọn theo số phận và vì vậy giờ tôi đang ở đây, tiếp tục đi về phía trước”, lời ca khúc cũng thể hiện được câu chuyện về cuộc sống và cái tôi của J-Hope đúng như tên của nó, Ego – Bản Ngã.

Ngay sau khi được phát hành, hashtag #egoiscoming đã trở thành hot trend trên Twitter và đến hôm nay khi đã qua 2 ngày, MV vẫn nằm #1 trên bảng Hot Trend thể loại Âm Nhạc và #5 trên bảng Hot Trend nói chung của Youtube với hơn 16 triệu lượt xem.

Trước trailer thứ 2 này, cùng với bài hát mới Black Swan (Thiên Nga Đen), trailer đầu tiên mang tên “Interlude: Shadow” với sự thể hiện của Suga đã được tung ra vào ngày 10/1/2020.

Shadow (Bóng Tối) và Ego (Bản Ngã) là hai yếu tố của phân tâm học Jungian, được trình bày trong cuốn sách “Bản đồ tâm hồn con người của Jung” (Jung’s Map of Seoul) của Murray Stein, cuốn sách đã khơi dạy cảm hứng của BTS ra mắt series Album mang tên “Map of Soul” được phát hành từ năm ngoái với Album đầu tiên “Map of Soul: Persona.” Album lần này Map of Soul 7 sẽ được phát hành vào ngày 21/2/2020.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).