Công chúa nhỏ của bà (감쪽같은 그녀, tựa tiếng Anh: A Little Princess) là phim điện ảnh mới công chiếu tại Hàn Quốc ngày 4/12/2019 và công chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/12/2019.

Bên cạnh Kim Ji Young 1982, bộ phim “Công chúa nhỏ của bà” tiếp tục là một bộ phim hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim của khán giả.

Phim kể về bà lão neo đơn Mal Soon (말순) do diễn viên Na Moon Hee thủ vai (나문희) bỗng một ngày phát hiện ra mình có hai đứa cháu “từ trên trời rơi xuống”.

Cuộc sống bình yên của bà khi ấy bỗng nhiên xáo trộn bởi sự thông minh, lém lỉnh, nhưng vô cùng tình cảm, ấm áp từ cô bé Gong Ju (diễn viên Kim Su An). Ngôi nhà vốn cô độc trở nên đầy ắp tình yêu thương và những tiếng cười ấm áp.

Tuy nhiên, cuộc sống leo lắt tuổi xế chiều kèm theo căn bệnh đãng trí của bà Mal Soon khiến việc sống chung giữa ba người trở nên khó khăn. Trước khi bệnh tình thêm trở nặng, bà quyết định tìm người chăm sóc cho hai đứa cháu.

Với hình ảnh đối lập từ hai thế hệ, cặp đôi diễn viên Na Moon Hee và Kim Su An đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn trái ngược về mặt tính cách của bà và cháu, tạo nên những tiếng cười giản dị và ấm áp xuyên suốt phim.

Mọt phim Hàn Quốc chắc hẳn đã quen mặt diễn viên bà ngoại quốc dân Na Moon Hee. Bà thực sự là linh hồn của cả bộ phim. Khán giả cảm nhận được rõ ràng sự chân thành, quan tâm trong đôi mắt của bà, xen lẫn với những nỗi lo toan vất vả trĩu nặng trên từng bước đi. Bà dường như hạnh phúc hơn khi chấp nhận nuôi hai đứa cháu, dù điều đó đồng nghĩa với việc bà có thêm vô vàn nỗi lo khi tuổi đã xế bóng.

Còn cô bé Gong Ju dù luôn phải gồng mình trưởng thành để chăm sóc cho đứa em nhỏ vẫn không hề than phiền, kêu ca. Khi phải rời xa người bà thân yêu, Gong Ju càng thêm nhận ra bà quan trọng đối với mình như thế nào.

Sau rất nhiều suy nghĩ dằn vặt, cô bé quyết định quay trở về sống bên cạnh bà, để được “gội đầu cho bà hàng ngày, chải chuốt mái tóc để bà có những bức hình đẹp nhất”.

“Công chúa nhỏ của bà” là một tác phẩm chỉn chu, mang tới những xúc cảm về tình yêu thương gia đình cùng những thông điệp nhân văn cho người xem.

Chắc chắn khi xem phim, các bạn sẽ nhớ đến ông bà, cha mẹ của mình ở nhà và muốn nhấc điện thoại lên ngay để gọi cho họ đó!

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).