Giữa một thế giới Kbiz đầy rẫy những bê bối chấn động thì những tình bạn chân thành và bền lâu luôn là điểm sáng an ủi người hâm mộ.

“Những cặp bài trùng” đó không chỉ khiến công chúng trầm trồ vì sở hữu tài năng và ngoại hình “đốn tim” mà còn bởi tình bạn đẹp đẽ và thuần khiết đáng ngưỡng mộ giữa ngành giải trí nhiều thị phi.

Và đặc biệt hơn tình bạn đó lại được nên duyên từ những bộ phim sitcom đình đám một thời.

“Ông chủ Danbam Itaewon Class” Park Seo Joon vs sao nam “Ký Sinh Trùng” Choi Woo Sik

Không ai là không biết cặp bạn thân Park Seo Joon và Choi Woo Sik luôn dính với nhau như hình với bóng.

Cả hai thường hay xuất hiện trong những tác phẩm truyền hình với vai trò “cameo” của nhau. Điều này lại càng là minh chứng rõ ràng cho tình bạn bền chặt và đẹp đẽ của họ.

Trong bộ phim “Fight for my way” (쌈 마이웨이) do Park Seo Joon thủ vai chính, Choi Woo Sik đã xuất hiện với vai trò khách mời, góp phần tạo ra mối quan hệ tình yêu “tay ba” ngang trái.

Trong phim, Park Seo Joon đã bị cậu bạn thân Choi Woo Sik – một “bad boy” chính hiệu với vẻ ngoài hiền lành cướp mất “crush”.

Sau đó hai cậu bạn lại có dịp gặp nhau trong một tác phẩm khác là “Ký Sinh Trùng” (기생충) do Choi Woo Sik đóng chính. Ngược lại, trong bộ phim này, Park Seo Joon vào vai khách mời là cậu bạn thân của nhân vật Ki Woo (Choi Woo Sik).

Vì sắp lên đường đi du học, anh ngỏ ý muốn để lại công việc gia sư cho Ki Woo. Nhưng trớ trêu thay sau này nhân vật do Park Seo Joon thủ vai lại bị Ki Woo cướp mất “người thương” một lần nữa.

Thật ra không phải Park Seo Joon đi casting phim Ký Sinh Trùng vì cậu bạn thân. Đó chỉ là một sự tình cờ vô cùng thú vị. Sau buổi casting, đạo diễn Bong Joon Ho mới biết về mối quan hệ thân thiết giữa hai chàng trai.

Mối nhân duyên của Park Seo Joon và Choi Woo Sik được bắt đầu từ thời còn là “tân binh” của làng giải trí.

Trong bộ phim sitcom “닥치고 패밀리” (Gia đình rắc rối) phát sóng vào 8 năm trước, cả hai đóng vai là hai người bạn thân cùng lớp và từ đó trở đi họ đã trở thành “cặp bạn thân dính với nhau như hình với bóng”.

Cặp đôi chị đẹp Gong Hyo Jin vs Son Ye Jin

Tình bạn đẹp của hai mỹ nhân Gong Hyo JinSon Ye Jin cũng khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. Tuy cả 2 không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bộ phim nhưng người hâm mộ có thể cảm nhận được sự thân thiết của đôi bạn qua từng dòng tin nhắn SNS hoặc các bài báo phỏng vấn.

Trong bộ phim “Be with you” (지금 만나러 갑니다) do Son Ye Jin đóng vai chính, Gong Hyo Jin đã xuất hiện với một vai phụ là “người phụ nữ chuyên mặc hanbok truyền thống” và gây được tiếng cười với màn đối thoại duyên dáng.

Đôi bạn thân cũng đã từng hứa sẽ xuất hiện trong tác phẩm của nhau. Chúng ta cùng chờ đợi xem.

Song Jong Ki vs Lee Kwang Soo

Dù ngoại hình và tính cách khác hẳn nhau nhưng Song Joong Ki và Lee Kwang Soo vẫn thân thiết nhau ngay từ ngày đầu tiên tham gia show truyền hình thực tế “Running Man” (런닝맨). Cả hai đều sinh năm 1985. Và khi đó họ đều là những ngôi sao mới nổi.

Trong khi Song Joong Ki bắt đầu nổi tiếng hơn nhờ bộ phim “Sungkyunkwan scandal (성균관 스캔들)”, thì Lee Kwang Soo cũng được khán giả yêu thích nhờ vai diễn trong sitcom nổi đình nổi đám “Gia đình là số 1 (하이킥)”.

Đôi bạn thân cũng đã từng xuất hiện trong bộ phim “Nice Guy (세상 어디에도 없는 착한 남자)” với vai diễn là hai người bạn.

IU vs Kim Soo Hyun

Hiện tại cả IU và Kim Soo Hyun đều là những ngôi sao của làng giải trí Kbiz. Nhưng 9 năm về trước khi cả hai đều là những tân binh mới gia nhập Kbiz, họ đã cùng có mặt trong bộ phim sitcom “Dream high” (드림하이). Đây cũng là nơi khởi nguồn cho tình bạn thân thiết của họ.

Mới đây trong tác phẩm truyền hình ăn khách “Hotel Del Luna” (호텔 델루나) do IU đóng chính, Kim Soo Hyun cũng đã ủng hộ người bạn thân bằng cách tham gia vào vai diễn cameo trong tập cuối.

Tổng hợp từ Daum

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).