Làn sóng Hallyu đã mang một hình ảnh rất khác của Hàn Quốc đến với thế giới. Từ các chương trình âm nhac, những tập phim truyền hình khái niệm “đẹp như diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc” bắt đầu ra đời. Nét đẹp của Hàn Quốc dần dần trở thành “khuôn vàng thước ngọc”.

Vậy thì ngay ở chính tại Hàn Quốc, các bạn trẻ ở đây định nghĩa thế nào là một người đẹp. Hãy cùng phóng viên đến với các bạn nữ của trường đại học Ewha để tìm hiểu nhé.

Q: Chiều cao và cân nặng lí tưởng của mĩ nữ Hàn ?

IMG_256

Các idol Hàn Quốc với tỉ lệ cơ thể được mệnh danh là búp bê Barbie sống

Bạn số 1: Tôi nghĩ lý tưởng nhất là cao cỡ 1m68 và nặng khoảng 53kg.
Bạn số 2: Cao 1m7…như vậy có vẻ hơi quá, 1m67 và nặng cỡ 45kg.
Bạn số 3: 1m65 và 48kg.Bạn số 4: Tôi nghĩ là bạn nào cao thì rất đẹp nên tiêu chuẩn mĩ nữ của tôi là 1m67 và 51 đến 52kg.
Bạn số 5: 1m70…như vậy cũng khá là cao rồi nên tôi nghĩ cân nặng 48kg là vừa.

Q: Khuôn mặt thế nào là lí tưởng ?

IMG_256

Cận cảnh khuôn mặt của “nữ thần” Kim Tae Hee

Bạn số 1: Đầu tiên là da phải trắng, mặt phải nhỏ và có khung xương hàm đẹp. Lấy một người nổi tiếng làm ví dụ thì đó sẽ là.. Han Hyo Joo hoặc Kim Tae Hee

Bạn số 2: Mắt to tròn và đường nét đẹp. Nhưng nhất định là mặt phải nhỏ.

Bạn số 3: Khuôn mặt giống Park Bo Young là khuôn mặt tiêu chuẩn của mĩ nữ.

Bạn số 4: Phát biểu thế này trên sóng có hơi ngại… nhưng mà tôi từng nghe nhiều người khen mình có khuôn mặt đẹp. Nói thế nào nhỉ.. mặt tôi trông như quả trứng ấy. Khung xương hàm thon và có dạng oval như thế này.

Bạn số 5: Tôi đặc biệt thích những bạn có nét đẹp kiểu quyến rũ. Nên khuôn mặt như Lee Hyori hoặc Krystal kết hợp trang điểm đậm một chút sẽ rất đẹp.

Q: Vòng 1 thế nào là lí tưởng ?

IMG_256“Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori

Bạn số 1: tôi nghĩ là cỡ 34A-34B. Vấn đề là cho dù ngực có to, nhưng bạn béo thì nhìn cũng không đẹp.

Bạn số 2: Ngực thì có gì quan trọng đâu.

Bạn số 3: Chắc là cỡ 32B. Nhưng nếu muốn mặc đầm đẹp thì cỡ 32A thôi.

Bạn số 4: Thường thì các bạn nữ ở Hàn Quốc “màn hình phẳng” nhiều lắm. Nếu mà được full cup B hay hẳn cup C thì kiếp trước người đó cứu thế giới rồi.

Bạn số 5: Cup D. (PV: Nhưng thực tế thì..?) Thực tế thì toàn A thôi.

Q: Nếu gặp một cô nàng có vòng 1 “khủng” thì bạn nghĩ gì đầu tiên?

Bạn số 1: Thật lòng thì tôi sẽ nghĩ “Phẫu thuật là cái chắc”. Nếu là hàng thật giá thật thì kiếp trước người đó cứu thế giới rồi.

Bạn số 4: Có lẽ là do chúng tôi không đủ “tài nguyên”…Nếu mà nhìn thấy mấy cô khác mặc “hở” một chút thì tôi cũng thấy hay, quyến rũ đó chứ. Nhưng đó là tôi. Còn nhỡ mà bạn trai liếc nhìn một lần thôi thì tôi cho ăn tát ngay.

Bạn số 5: Giải thích kiểu “bài vở” thì đa phần con gái Hàn Quốc khá kín đáo. Nhưng theo cá nhân tôi thì nhiều khả năng họ không khoe là vì.. họ không có gì để khoe hết.

Q: Thế nào là một vòng 3 lí tưởng?

Bạn số 4: Dạo gần đây xu hướng làm đẹp thay đổi rồi nên style “vòng 3” cũng thay đổi theo. Mọi người bây giờ thích vòng 3 kiểu trái táo. Dáng phải tròn và căng như trái táo nên người ta mới gọi như thế. Tất nhiên muốn được như vậy thì phải luyện tập nhiều.

Bạn số 1: Tất nhiên là vòng 3 kiểu trái táo rồi. Bản thân tôi bây giờ cũng đang tự luyện tập ở nhà, mỗi ngày đứng lên ngồi xuống (squat) 100 lần đây.

Bạn số 5: Đàn ông Hàn Quốc có vẻ thích vòng 1 hơn… Nhưng mà mấy ông chú ngoài 3 thì lại thích vòng 3…

Q: Bạn nghĩ thế nào về nét đẹp của các bạn nữ Mỹ?

Bạn số 1: Tôi thấy đa phần khuôn mặt họ nhỏ. Nhưng tôi nghe nói với con gái Mĩ nếu khen họ mặt nhỏ thì họ không thấy vui. Nhưng mà tôi vẫn thấy ghen tị.

Tôi nghĩ là họ nhìn rất sang. Tóc vàng tự nhiên nhìn đẹp lắm.

Bạn số 2: Con gái Mỹ thường có dáng người đầy đặn, điện nước đầy đủ nên có béo một xíu vẫn đẹp. Còn con gái Hàn Quốc thường “phẳng” cả trước lẫn sau nên phải gầy phải gầy.

Bạn số 3: Chân họ dài miên man luôn. Ghen tị thật.

XEM THÊM: Mỹ phẩm nam chiếm 21% doanh thu toàn cầu, người Hàn nghĩ gì về nam giới trang điểm?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).