Phần tiếp theo của bộ phim “Chuyến Tàu Sinh Tử” (부산행) phần 2, bối cảnh 4 năm sau đại dịch zombie, đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng vào hôm 18/2/202.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Jung Hyun (이정현) đã đăng tải bức ảnh để thông báo kết thúc quá trình quay bộ phim thông qua trang cá nhân.

Nữ diễn viên họ Lee đã viết dòng trạng thái ngắn kèm bức ảnh về chiếc ghế phim trường: “Đã đóng máy bộ phim Bán Đảo (반도 – tên của bộ phim phần 2). Các bạn hãy mong chờ thật nhiều nhé.”

Cách đây 3 năm, bom tấn Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) đã tạo nên một cơn sốt khắp các phòng vé không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Tác phẩm này được xem như một bước thử thách thành công của nam diễn viên Gong Yoo (공유) ở thể loại nhân vật mới.

Ngay khi có thông tin bộ phim sẽ có phần 2, rất nhiều người hâm mộ đã háo hức chờ đợi. Được biết, phần tiếp theo của bộ phim sẽ có nội dung, tựa phim, dàn diễn viên khác hoàn toàn so với phần 1.

Phần 2 của bộ phim lấy bối cảnh toàn bán đảo Hàn trở nên hoang tàn vì bị zombie xâm chiếm. Tuy vậy, ở đó vẫn còn sót lại một nhóm người liều mình ẩn nấp, chống chọi với nguy hiểm.

Đặc biệt trong phần này, sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Kang Dong Won (강동원) đã thu hút rất nhiều sự chú ý và kỳ vọng của công chúng, từ khi mọi thứ chỉ là tin đồn đoán cho đến lúc nam tài tử xác nhận chính thức tham gia.

Kang Dong Won đảm nhận nhân vật Jung Seok, người đấu tranh với lũ zombie tàn ác đang xâm chiếm cả đất nước.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kang Dong Won sau 3 năm kể từ màn hóa thân đỉnh cao trong phim điện ảnh “Công Tố Viên Hung Bạo” (검사외전).

Đối với khán giả, Kang Dong Won được mệnh danh là “cực phẩm mỹ nam” hay “thánh sống”. Lý do cho những biệt danh này là vì nam diễn viên sở hữu mọi thứ: nhan sắc, tài năng, gia thế, nhân cách tốt.

Liệu rằng Kang Dong Won có làm nên lịch sử phòng vé như nhân vật Seok Woo của Gong Yoo trong Train to Busan từng làm?

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón siêu phẩm “Bán Đảo”(Chuyến Tàu Sinh Tử phần 2) sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay.

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).