Running Man, show tạp kỹ bá chủ trong số các show truyền hình thực tế của Hàn Quốc trong một thập kỷ qua, đang có dấu hiệu giảm nhiệt sau nhiều năm phát sóng.

Sau nhiều lần điều chỉnh thành viên, Running Man đã hoạt động cố định với con số 7 người qua rất nhiều năm là: Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Gary, Haha, Song Ji HyoLee Kwang Soo.

Đội hình “chuẩn rơ” của Running Man

Sau khi Gary rời chương trình, với mong muốn thổi luồng gió mới sau 7 năm công chiếu, Jeon So Min và Se Chan được bổ sung thêm vào dàn thành viên chính thức với hi vọng cứu vớt rating không mấy khá khẩm của show từng rất ăn khách này. Tuy nhiên, thành viên So Min lại trở thành tiêu điểm công kích của những fan lâu năm trong khi Se Chan lại không hề bị ghét như vậy.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, quản lý của Jeon So Min cho biết cô sẽ tạm thời ngừng ghi hình Running Man vì lý do sức khoẻ, bên cạnh những lo lắng và lời hỏi thăm động viên thì cô nàng nhận được nhiều hơn những chỉ trích, yêu cầu phải rời Running Man vì không phù hợp.

Running Man và So Min

Jeon So Min là một diễn viên và người mẫu. Cô được biết đến khi đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Công chúa Aurora. Ngoài ra sự nghiệp của So Min cũng có một số điểm nổi bật, cô được chọn làm đại sứ cho các dự án của chính phủ, như Đại sứ thứ 5 cho Tuần lễ Thay đổi Khí hậu 2013, và Đại sứ của Animal Film Festival tại vịnh Suncheon năm 2015.

Trong tập Running Man 505 vừa phát sóng, So Min đã chính thức quay trở lại sau 2 tháng nghỉ ốm, ngay lập tức dân mạng lại bùng lên tranh cãi về sự xuất hiện này. Đặc biệt là người hâm mộ của “mợ Ngố” Song Ji Hyo – thành viên nữ lâu năm của Running Man.

Vì sao So Min bị khán giả “ghét cay ghét đắng”

Jeon So Min cùng với Yang Se Chan là 2 thành viên mới gia nhập đại gia đình Running Man vào đầu năm 2017. Khi đó đã có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, thành viên mới sẽ không thể phù hợp với chương trình tạp kỹ lâu năm này. Tuy nhiên thời điểm đó vẫn chưa thực sự gay gắt.

Thời điểm gia nhập, Jeon So Min vẫn chưa bị nhiều người “ghét”

Qua nhiều tập phát sóng, Jeon So Min đã có nhiều hành động không chuẩn mực, cố tình làm lố khiến nhiều người vô cùng khó chịu. Gia nhập ở thời điểm Gary rời đi, thêm vào đó là dấu ấn 7012 (con số biểu tượng của Running Man có ý nghĩa: 7 thành viên mãi mãi bên nhau) quá ấn tượng và in sâu vào tâm trí những fans Running Man đích thực, nên việc tiếp nhận thành viên mới, đặc biệt là nữ sẽ gặp nhiều khó khăn.

Đầu tiên phải kể đến việc, So Min luôn được ưu ái đặc biệt để có thời gian lên hình nhiều, các cảnh quay luôn được đính kèm hình ảnh minh họa, dòng chữ đáng yêu, sticker bắt mắt.

Vì vậy mà khán giả nghi ngờ rằng So Min lợi dụng mối quan hệ để “đánh bóng tên tuổi”, PR quá đà… khiến cô nàng lại càng bị ghét hơn. Bên cạnh đó, So Min được cho rằng chiếm cả thời lượng lên hình của khách mời. Cô luôn chen ngang khung hình khi camera đang quay khách và còn làm những hành động quá lố.

Đỉnh điểm, phải kể đến vụ ồn ào khi fan của Song Ji Hyo đồng loạt gửi hashtag #more_screen_time_for_JiHyo (Ji Hyo cần nhiều thời lượng lên hình hơn) trên tài khoản Instagram chính thức của SBS để đòi lại công bằng cho “mợ Ngố”.

Biệt danh “Át chủ bài” là của Song Ji Hyo nhưng lại đột nhiên được dùng cho So Min

Thứ hai, So Min thường xuyên nói bậy, Running Man là gameshow đính nhãn 12+ nhưng từ khi So Min tham gia thì PD thường xuyên phải dán nhãn cảnh báo từ bậy. Những từ So Min nói còn khiến người xem phải đỏ mặt.

Không chỉ hay nhắc đến chuyện “giường chiếu”, đem giới tính của các thành viên ra làm trò đùa, chửi bậy liên tục… So Min rất tích cực nói những lời xui xẻo, xúi quẩy, luôn miệng nhắc đến cái chết khi những người khác tham gia trò chơi mạo hiểm.

So Min hồn nhiên chửi tục, nói chuyện nhạy cảm

Còn rủa người khác khi chơi trò mạo hiểm

Thứ ba, cô nàng luôn có hành động thân mật thái quá với trai đẹp, luôn tạo tương tác thừa thãi. Chính vì vậy, “chị đại SBS” có thêm biệt danh “thánh hám fame”, “thánh mê trai”, “thánh tạo loveline”.

Những trò đùa không hề buồn cười của So Min

Biểu cảm của đàn em khi đột nhiên So Min thả thính

Cuối cùng là vô lễ với tiền bối mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất, thế nhưng So Min lại có những hành động gây tranh cãi như vô lễ với đàn anh, So Min còn có hành động bạo lực như cắn tay, giật tóc, lục ví,… khách mời. Những hành động này khiến cô bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Soo Min dí chân vào mặt tiền bối

Còn kéo tóc khách mời nữ

Các thành viên khác có ghét So Min không?

Khán giả luôn tò mò rốt cuộc với tính cách như vậy, Jeon So Min có được các thành viên yêu quý hay không?

Gần đây, trên mạng rộ lên nghi án nữ diễn viên bị các thành viên khác phân biệt đối xử. Trong tập 447, Jeon So Min thua cuộc và bị bắn kem tươi vào mặt. Các thành viên tỏ ra khá thích thú, thậm chí còn bu lấy nữ diễn viên để chụp hình kỷ niệm. Trong khi đó, Song Ji Hyo cũng từng bị bắn kem vào mặt giống như Jeon So Min nhưng biểu hiện của các thành viên lại trái ngược hoàn toàn khi họ nhanh chóng chạy lại hỏi han, tận tình chăm sóc cho “mợ ngố”.

Khii So Min dính kem

Và khi “mợ Ngố” dính kem

Chỉ mới tháng 3 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ của Running Man đã không khỏi xôn xao khi phát hiện tài khoản của Jeon So Min đã không còn nằm trong danh sách được Lee Kwang Soo theo dõi trên Instagram. Trước đây khi Running Man thu nạp hai thành viên mới, Lee Kwang Soo đã từng ấn theo dõi Somin nhưng bây giờ là không còn.

Kwang Soo bỏ theo dõi So Min

Cùng với đó, fan cũng phát hiện Lee Kwang Soo chưa từng đăng một hình ảnh nào có dính tới Jeon So Min, kể cả một bức ảnh nhóm có cô hay ảnh selfie giữa cả hai. Điều đó khiến nhiều người tin rằng việc Lee Kwang Soo thật sự không ưa So Min.

Thế nhưng, nếu để ý những chi tiết nhỏ, có thể thấy mọi người đều rất bao bọc thành viên nhiều thị phi này chứ không hề có chuyện tẩy chay như lời đồn.

Kể từ sau khi Jeon So Min gia nhập, Song Ji Hyo có lẽ là thành viên cảm thấy vui nhất vì trước đó, cô là thành viên nữ duy nhất trong show. Nhiều người nhận ra rằng, “mợ ngố” cười và nói nhiều hơn sau khi Jeon So Min được bổ sung vào đội hình.

Đã có rất nhiều khoảnh khắc ghi lại hai người đẹp khoác vai nhau thân thiết như chị em trong nhà đi mua sắm. Trong đợt So Min nghỉ ốm không nghi hình, Song Ji Hyo cũng là người nhắn tin hỏi thăm So Min nhiều nhất, điều này cho thấy mối quan hệ thật sự của hai người.

Dễ dàng nhận ra Lee Kwang Soo luôn đối xử với Jeon So Min rất tốt. Thậm chí, anh từng khiến Jeon So Min vô cùng xúc động. Trong một lần các thành viên đi mua sắm cùng nhau, Jeon So Min rất muốn mua một chiếc vòng tay nhưng lại không mang đủ tiền. Lee Kwang Soo âm thầm mua nó đem tặng cho Jeon So Min khiến cô cảm kích tới mức suýt khóc. Thêm nữa, chàng “hươu cao cổ” đã mua tặng Jeon So Min một bộ sofa nhân dịp tân gia của nữ diễn viên.

Còn 2 thành viên Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin tặng quà nhân dịp tân gia của Jeon So Min, điều này được chính cô chia sẻ trên chương trình Happy Together 4:

“Tôi chuyển nhà không lâu sau khi gia nhập Running Man, anh Yoo Jae Suk đã tặng tôi một chiếc TV. Lúc đầu tôi còn tưởng anh ấy chỉ nói vậy thôi nhưng rồi anh ấy đã hỏi tôi sao em còn chưa chọn 1 cái TV đi. Tôi chọn lấy 1 cái và cuối cùng anh Yoo Jae Suk đã trả tiền”.

Khi được hỏi về kích cỡ của chiếc TV đó, Jeon So Min hạnh phúc chia sẻ: “Nó thực sự rất to ạ”. Jeon So Min tiết lộ thêm rằng, Ji Suk Jin cũng đã mua tặng cô một nồi cơm điện nhân dịp tân gia.

Jeon So Min có đáng bị ghét đến thế?

Vào tháng 4 vừa qua, em trai của Jeon So Min là Jeon Wook Min đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn chat do anti fans của chị gái gửi đến thông qua story Instagram kèm theo chú thích: “Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn như thế, đây là một trong số đó”. Đoạn tin nhắn toàn những lời khó nghe, thậm chí còn nguyền rủa cả gia đình So Min khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Em trai So Min có lẽ cũng bất bình thay cho chị gái của mình

Mặc dù có những hành động chưa đúng mực, tuy nhiên có thể thấy suốt 3 năm qua, cô gái này cũng đã luôn nỗ lực và cố gắng để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Nếu hỏi rằng, So Min có biết mình bị ghét và bị chửi nhiều đến thế không? Chắc chắn có, bản thân cô biết, bạn bè và người thân cô đều biết, nhưng So Min vẫn luôn bỏ ngoài tai và tiếp tục làm việc chăm chỉ, đó có phải là một đức tính tốt cần được duy trì trong công việc?

Sẽ chẳng có ai muốn mình bị ghét, cũng không có bố mẹ nào đồng ý để con gái phải hứng chịu những lời nguyền rủa không hay đó. Chỉ có lý do rằng So Min thực sự yêu mến công việc này, yêu mến đồng nghiệp và coi họ như những người thân trong gia đình, động lực đó mới có thể khiến So Min không bỏ cuộc mà vẫn đồng hàng đến tận năm thứ 3.

Đội hình mới hiện tại của Running Man

Với nhiều người là fans trung thành của Running Man suốt 1 thập kỷ qua, hành động của So Min thật khó chấp nhận. Nhưng cũng luôn có những người chờ đợi và đặt niềm tin vào So Min, hy vọng cô sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi trong tương lai để Running Man vẫn sẽ đồng hành cùng khán giả thêm nhiều năm nữa.

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).